Có Nên Mua Máy Hút Bụi Kraffer KF 380 SW Hay Không

Bạn được nhiều người tiêu dùng tư vấn về việc mua máy hút bụi Kraffer KF 380 SW nhưng bạn lo sợ vì không phải số đông luôn luôn đúng. Bạn đang băn khoăn cho lựa chọn của mình. Bài viết này của chúng tôi, sẽ không ép buộc bạn nên lựa chọn loại máy nào, mà chúng tôi chỉ chứng mình cho bạn thấy rằng vì sao máy hút bụi Kraffer KF 380 SW lại được nhiều người  tin dùng như vậy.




* Một số tính năng của máy hút bụi nhà xưởng  Kraffer  KF 380S W:

- Chức năng: hút khô/hút nước và các bụi bẩn công nghiệp.
- Sử dụng thích hợp cho nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh....
- Thiết kế công nghiệp, bền, đẹp, ổn định.
- Thân máy bằng inox chống gỉ sét, chịu va đập mạnh, di chuyển trên 04 bánh xe được thiết kế tiện lợi phù hợp với mọi địa hình.
- Motor hút bụi hút nước 02 tầng cánh đảm bảo lực hút ổn định và làm việc được trong thời gian dài.

* Đặc điểm nổi bật của máy: 

- Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 380 SW có xuất sứ Germany, có tính ưu việt hiện đại trong thiết kế và sự tiện dụng tuyệt đối. Máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 380 SW có thiết kế nhỏ gọn, màu sắc trang nhã với đầy đủ chức năng hút bụi thông thường.

- Thân máy được làm bằng inox chống gỉ sét, có thể chịu được va đập mạnh, có thể hút nước thoải mái với thùng chứa lên đến 90L. Mặt trước máy hút bụi có công tắc bật/mở được đặt phía trên đầu máy, trên thùng máy là nơi để cắm ống hút và các bàn hút khi sử dụng.




- Sở hữu 3 motor với tổng công suất 3800W giúp bạn làm sạch một cách nhanh chóng, hiệu quả ở những khu vực có diện tích rộng như nhà xưởng, xí nghiệp,.. với nhiều loại bụi bẩn mang tính đặc thù riêng.

- Sự kết hợp của các loại phụ kiện cùng bộ KÍT hút nước sàn, thiết bị có khả năng hút bụi, nước và rác thải công nghiệp mang lại hiệu quả vệ sinh một cách vượt trội.

- Hơn nữa máy có dung tích thùng chứa lớn nên có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không cần ngưng để đổ bụi, rác, tiết kiệm thời gian và công sức vệ sinh.

- Bên cạnh đó máy hút bụi công nghiệp công suất lớn được lắp đặt dây điện dài lên tới 8m giúp bạn hút sạch bụi bẩn trong phạm vi bán kính lớn mà không mất thời gian di chuyển ổ cắm từ đó người sử dụng nhanh chóng hoàn thành công việc trong thời gian ngắn.

Chúng tôi tin chắc rằng , bài viết này đã giải đáp được thắc mắc trong suy nghĩ của bạn “ Vì sao máy hút bụi Kraffer KF 380 SW lại được nhiều người tin dùng” và chắc hẳn bạn cũng đã có lựa chọn riêng cho mình rồi đúng chứ?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến