Có Nên Mua Máy hút bụi công nghiệp CAMRY BF-575 Hay Không?

Bạn đang thắc mắc có nên mua máy hút bụi công nghiệp Camry BF-575 hay không nhưng chưa tìm ra câu trả lời, hãy đọc bài viết này của chúng tôi để có thêm nhiều thông tin tham khảo bổ ích cho sự lựa chọn của bạn nhé.



                                               Máy hút bụi công nghiệp Camry BF-575

* Những lý do bạn nên chọn máy hút bụi BF-575:


- Máy có thiết kế nhỏ gọn với độ cao chỉ 76cm, đường kính bình chứa φ345mm, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, kể cả những người dùng có vóc dáng nhỏ nhắn. Đồng thời, thiết kế gọn gàng cũng giúp chiếc máy hút bụi Camry có thể len lỏi tới mọi vị trí trong văn phòng, nhà xưởng, để thực hiện vệ sinh mà không lo vướng víu, va chạm với các trang thiết bị, đồ đạc khác trong không gian lao động, sản xuất.

- Thiết bị có tính năng đa dạng: Hút  bụi khô, bụi ướt, nước thải, mảnh vụn, hóa chất,...

- Máy được trang bị 1 motor cực khỏe, siêu bền của Mỹ có công suất là 1000W, lưu lượng khí là 53 l/s, đáp ứng tốt nhu cầu vệ sinh của những không gian có diện tích nhỏ và vừa như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng nhỏ, nhà hàng, khách sạn, siêu thị mini,...

- Các bộ phận của máy đều được làm từ vật liệu nhựa ABS siêu bền và Inox chống gỉ sét nên giúp thiết bị có thể chống chịu tốt trước tác động của ngoại lực hay hóa chất bên ngoài, cho khả năng làm việc ổn định, bền bỉ cùng thời gian.




                              Phụ kiện máy hút bụi công nghiệp camry-BF-575

- Không chỉ có chức năng hút bụi khô thông thường mà Camry còn có cả chức năng hút bụi ướt, hút các mảnh vụn, hút hóa chất,...

- Motor của máy được xuất xứ từ Mỹ, lưu lượng lớn - giúp đáp ứng nhu cầu vệ sinh của những nơi có không gian vừa và nhỏ.

- Máy hút bụi công nghiệp khô - ướt Camry BF-575 không chỉ hút được các bụi bẩn khô mà máy còn có khả năng hút nước mang lại sự tiện ích khi sử dụng. Camry BF-575 phù hợp sử dụng trong nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh, trạm rửa xe ô tô chuyên dụng.

Với một mức giá phù hợp bạn đã có thể sở hữu một trợ thủ đắc lực như vạy thì còn lý do gì nữa mà không nhanh tay chọn mua sản phẩm. Ghé ngay Phạm Gia Nguyễn để được hỗ trợ và báo giá kịp thời nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến