Có Nên Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp CAMRY BF-570 Không?

Trên thị trường ngày càng có nhiều dòng sản phẩm máy hút bụi ra đời, bên cạnh các dòng thương hiệu như HiClean, Clean Maid,... thì dòng Camry cũng đã có được chỗ đứng cho mình. Một trong những sản phẩm được nhiều người biết đến là máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570.


Thiết bị được trang bị bánh xe bọc cao su, có thể sử dụng được cả trên nền đá và thảm mà không sợ trầy xước nền nhà, dây điện của máy dài 7m, có thể tự quán lại, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng.

Có thiết kế nhỏ gọn, dễ di chuyển nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, thích hợp dùng cho cả gia đình lẫn sử dụng công nghiệp.

Máy hút bụi Camry BF-570 có thể di chuyển trong một phạm vi rộng nhờ dây điện dài, phù hợp sử dụng để đáp ứng nhu cầu vệ sinh của nhà hàng, khách sạn, công ty, nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh…




Sở hữu thiết kế công nghiệp, bền, đẹp và hoạt động ổn định nhờ sử dụng những vật liệu bền bỉ và chắc chắn.

Được làm từ Inox và nhựa ABS siêu bền giúp máy có khả năng chống chịu được tác động của hóa chất hay những tác động lực từ môi trường bên ngoài.

Thiết bị sở hữu một motor hút bụi - nước 2 tầng cánh, cực khỏe, siêu bền của Mỹ đảm bảo lực hút ổn định và làm việc tốt trong thời gian dài.

Với nhu cầu vệ sinh ngày càng cao thì việc sử dụng thiết bị vệ sinh như máy hút bụi để giảm thiểu chi phí thuê nhân công cũng như giảm thiểu thời gian dọn dẹp.

Với nhiều ưu điểm vượt trội như vậy, chúng tôi tin chắc rằng máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570 sẽ là sự lựa chọn chính xác dành cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến